Air Premia hãng hàng không Hàn Quốc bắt đầu bay thẳng từ Seoul đến Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 06 tháng 10 năm 2022.

Du khách Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh lại có thêm lựa chọn mới, khi hãng hàng không Air Premia của Hàn Quốc bắt đầu bay thẳng từ Seoul đến Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 06 tháng 10 năm 2022. Lịch bay với giờ bay thuận lợi hơn, sử dụng loại máy bay mới hiện đại và mức giá vé hấp dẫn là những lợi thế không nhỏ của hãng hàng không này.

 

Theo tin từ hãng hàng không Air Premia – một hãng hàng không trẻ tại Hàn Quốc, kể từ ngày 06/10/2022 hãng sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng trực tiếp nối Tp. Hồ Chí Minh và thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Lịch bay trong giai đoạn đầu từ 06/10/2022 đến 25/03/2023 của hãng cho thấy sẽ có 4 chuyến bay mỗi tuần nối liền hai thành phố du lịch nổi tiếng của hai quốc gia.

 

Giờ bay của Air Premia cho hành trình này được cho là khá đẹp, khi từ Tp. Hồ Chí Minh đi Seoul vào lúc 23:10, hành khách được làm thủ tục sớm, không phải thức quá khuya, được ngủ đêm trên chuyến bay và đến sân bay Inchoen của Seoul vào sáng hôm sau lúc 05:50. Lịch bay này thuận lợi hơn một số hãng hàng không khác hiện tại đang khai thác hành trình này có giờ bay khá muộn (khoảng 01:00 hoặc 02:00 đêm, hành khách trên các chuyến bay này phải thức khuya hơn nhiều để làm thủ tục và lên máy bay, nên có thể gây ra tình trạng mệt mỏi khi đến Hàn Quốc). 

 

Với hành trình ngược lại từ Seoul về Tp. Hồ Chí Minh, giờ bay của Air Premia cũng thuận lợi hơn rất nhiều so với một số hãng hàng không cùng phân khúc khác. Chuyến bay bắt đầu lúc 18:30 và về đến Tp. Hồ Chí Minh lúc 22:00. Như vậy, hành khách sẽ có gần trọn vẹn một ngày ở Hàn Quốc trước khi trở về, so với một số hãng hàng không khác phải bay về khoảng 07h00 đến 11h30 sáng nên sẽ phải thức dậy từ rất sớm để kịp ra sân bay làm thủ tục, do đó không tận dụng được ngày cuối ở Hàn Quốc mà chỉ đủ thời gian để ra sân bay đi về.

Air Premia hãng hàng không Hàn Quốc bắt đầu bay thẳng từ Seoul đến Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 06 tháng 10 năm 2022.

Một ưu thế nổi trội khác của Air Premia là hãng sử dụng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner cho hành trình này. Đây là loại máy bay hiện đại với nhiều ưu điểm như bay êm hơn, khoang hàng khách và ghế ngồi rộng rãi hơn sẽ giúp du khách nghỉ ngơi dễ dàng và thoải mái nhất có thể, giảm đi việc mệt mỏi vì chỗ ngồi chật hẹp tù túng. Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner cũng là loại máy bay mà các hãng hàng không 5 sao của thế giới đang sử dụng rất nhiều, như: All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, EVA Air, Qatar Airways, Singapore Airlines, Turkish Airlines, United Airlines, American Airlines, vv. Tại Việt Nam, hãng Vietnam Airlines hiện cũng có 15 chiếc và Bamboo Airways có 3 chiếc cùng loại đang được khai thác.

 

Với những ưu thế rất đáng kể trên đây, nhưng hãng đưa ra mức giá khá hợp lý, giao động từ 210 USD đến 450 USD/vé khứ hồi đã có bao gồm thuế phí và hành lý ký gửi. Mức giá phải chăng cùng với những ưu điểm vượt trội, Air Premia hy vọng là một luồng gió mới thức đẩy tăng trưởng du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Đặc biệt trong bối cảnh chính phủ Hàn Quốc vừa dỡ bỏ bớt biện pháp phòng chống dịch khi không còn yêu cầu du khách đến Hàn Quốc phải làm xét nghiệm Covid-19 trước chuyến bay, tạo nên nhiều thuận lợi hơn cho du khách nước ngoài.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Phone: (028) 3847 6888

Hotline: 0901 496 118

Email: cskh@atoztravel.vn

Để lại thông tin AtoZ sẽ gọi lại tư vấn

TIN TỨC LIÊN QUAN
TOUR LIÊN QUAN