CÁC ĐIỀU KIỆN KHI MUA DỊCH VỤ

Các qui định sau đây là các qui định và điều kiện có tính chất chung đối với người sử dụng trang web của AtoZ Travel (sau đây gọi tắt là “người sử dụng”). Trong các trường hợp người sử dụng đăng ký các sản phẩm/dịch vụ do chúng tôi cung cấp như đặt tour, xe, khách sạn và các dịch vụ khác, có thể các điều kiện và chính sách riêng cho các sản phẩm/dịch vụ đó sẽ rất khác nhau, xin tham khảo thêm các điều kiện kèm theo từng dịch vụ cụ thể đó. Khi người sử dụng thanh toán cho một sản phẩm/dịch vụ trên trang web đồng nghĩa với việc người sử dụng biết rõ và chấp nhận các qui định và điều kiện này cũng như các điều kiện cụ thể của từng sản phẩm/dịch vụ đó. Xin vui lòng đọc kỹ các qui định và điều kiện trước khi người sử dụng chấp nhận sử dụng các sản phẩm/dịch vụ

NGƯỜI ĐĂNG KÝ CÁC DỊCH VỤ TRÊN TRANG WEB

Khi người sử dụng đăng ký các dịch vụ trên trang web, thông tin đăng ký được mã hóa và chuyển tới máy chủ của chúng tôi một cách an toàn. Để hoàn tất các đăng ký sử dụng dịch vụ, có thể người sử dụng phải cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản như: tên, địa chị, số điện thoại, địa chỉ email, phương thức thanh toán cũng như các thông tin cá nhân khác ví dụ như: quốc tịch, số CMND, vv. Các thông tin này được AtoZ Travel sử dụng tuân theo các điều khoản qui định trong Phần 3: Chính sách bảo mật và quyền riêng tư.

Khi người sử dụng đăng ký bất kỳ dịch vụ nào trên trang web AtoZ Travel, đồng nghĩa với việc người sử dụng tự nguyện chấp nhận đăng ký dịch vụ nhận thư tin du lịch của chúng tôi. Thư tin du lịch của chúng tôi được gửi tới email của người sử dụng vào thứ 2 đầu tiên của mỗi tháng. Người sử dụng có toàn quyền từ chối nhận thư tin của chúng tôi bằng cách gửi một email có tiêu đề “Unsubscribe” tới hộp thư của chúng tôi cung cấp trong thư.

CÁC HÌNH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ

Người sử dụng có thể đặt các dịch vụ của AtoZ Travel bằng các hình thức sau:
1. Trực tiếp tới giao dịch tại văn phòng của chúng tôi.
2. Qua điện thoại (028-38476888).
3. Qua địa chỉ email của AtoZ Travel (cskh @atoztravel.vn).
4. Qua các phần mềm trò chuyện trực tuyến (Zendesk chat tích hợp trên trang web, Skype, Zalo, Facebook Messenger).
5. Đặt trực tuyến trên trang web bằng chức năng Đặt dịch vụ có sẵn tại từng trang dịch vụ chi tiết (Nút Đặt Ngay).

Sau khi tiếp nhận các yêu cầu đặt dịch vụ, chúng tôi sẽ thông báo kết quả chi tiết về dịch vụ của quý khách đã đặt kèm theo những quy định chi tiết về thời hạn đặt cọc và thanh toán đối với từng dịch vụ khác nhau.

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

AtoZ Travel luôn cố gắng để cung cấp những giải pháp thanh toán tiện lợi nhất cho người sử dụng, chúng tôi hiện có các phương thức thanh toán như sau và sẽ linh hoạt áp dụng tùy trường hợp:

  • Thanh toán tiền mặt tại các văn phòng của AtoZ Travel.
  • Thanh toán tiền mặt tại địa chỉ của người sử dụng nếu được yêu cầu (Chỉ áp dụng đối với các địa chỉ thuộc nội thành tại những thành phố có văn phòng của AtoZ Travel).
  • Thanh toán chuyển khoản tới các tài khoản của chúng tôi (sẽ được cung cấp và hướng dẫn chi tiết bởi các đại diện của AtoZ Travel).
  • Thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán chấp nhận thẻ thanh toán ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán của các tổ chức thẻ thanh toán quốc tế như Visa/Master/JCB/Amex.

THANH TOÁN ĐẶT CỌC

Khi đăng ký các dịch vụ du lịch trên trang web, trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký nhưng không được ít hơn 15 ngày trước ngày khởi hành hoặc ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ, người sử dụng phải đặt cọc cho chúng tôi theo hướng dẫn cụ thể đối với từng loại dịch vụ. Đối với các trường hợp đăng ký muộn hơn, vui lòng tham khảo thêm tại Mục ĐĂNG KÝ MUỘN dưới đây.

Sau khi đặt cọc, người sử dụng sẽ nhận được một bản xác nhận dịch vụ bằng văn bản hoặc email trong đó ghi nhận toàn bộ các chi tiết về dịch vụ đã được xác nhận và thanh toán.

THANH TOÁN HẾT

Người sử dụng dịch vụ phải thanh toán hết toàn bộ chi phí cho dịch vụ đã đặt cọc 15 ngày trước ngày khởi hành hoặc ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ. Khi đã thanh toán toàn bộ chi phí, người sử dụng mới được nhận các chứng từ du lịch cần thiết (vé tour, vé vận chuyển, voucher khách sạn, vv) bằng văn bản hoặc bản mềm điện tử thông qua email.

CHỨNG TỪ DU LỊCH

Chứng từ du lịch (bao gồm hoặc có thể nhiều hơn) như: Phiếu xác nhận dịch vụ, đơn hàng, vé tour, vé máy bay, vé xe, voucher khách sạn sẽ được giao cho người sử dụng ít nhất 3 ngày trước ngày khởi hành hoặc ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ đối với các trường hợp thông thường hoặc trong vòng 1 hoặc 2 ngày từ lúc thanh toán hết toàn bộ chi phí đối với các trường hợp đăng ký muộn.

CÁC HÌNH THỨC GIAO NHẬN CHỨNG TỪ DU LỊCH

AtoZ Travel luôn nỗ lực để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng, chúng tôi áp dụng các hình thức giao nhận chứng từ du lịch như sau tùy từng trường hợp:

1. Đối với các chứng từ bắt buộc phải dùng bản gốc ghi/in trên giấy:
– Giao nhận trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.
– Giao nhận miễn phí tại địa chỉ của người sử dụng nếu được yêu cầu (Chỉ áp dụng đối với các địa chỉ thuộc nội thành tại những thành phố có văn phòng của AtoZ Travel).
– Giao nhận có thu phí tại địa chỉ của người sử dụng nếu được yêu cầu (Áp dụng đối với các địa chỉ thuộc ngoại thành hoặc tại những tỉnh/thành phố không có văn phòng của AtoZ Travel). Mức phí giao nhận theo giá cước của công ty dịch vụ giao nhận và sẽ được thông báo cụ thể tới người sử dụng trước khi tiến hành giao chứng từ.

2. Đối với các chứng từ có thể sử dụng bản mềm điện tử:
– Giao nhận thông qua email, tin nhắn SMS điện thoại di động, fax, các phần mềm gửi tin trực tuyến.
– Các hình thức giao nhận truyền thống giống như các chứng từ bắt buộc phải dùng bản gốc ghi/in trên giấy nêu phía trên khi khách có yêu cầu.

ĐẶT DỊCH VỤ MUỘN

Nếu người sử dụng đặt dịch vụ muộn sẽ khó có cơ hội tìm được giá dịch vụ tốt cũng như khó đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu của người sử dụng. Do đó, chúng tôi khuyến khích người sử dụng lên kế hoạch sớm cho chuyến đi, tối thiểu là quyết định đặt dịch vụ 1 tháng trước ngày khởi hành. Đối với các chuyến đi vào các dịp lễ lớn hoặc tới những quốc gia cần xin visa, thời gian tối thiểu nêu trên có thể dài hơn.

Trường hợp người sử dụng đặt dịch vụ trước ngày khởi hành hoặc ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ trong vòng 15 ngày đến 5 ngày, AtoZ Travel yêu cầu người sử dụng thanh toán toàn bộ chi phí trong vòng 2 ngày kể từ lúc đặt dịch vụ. Đối với các đăng ký dưới 5 ngày trước ngày khởi hành hoặc ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ, người sử dụng được yêu cầu thanh toán toàn bộ chi phí ngay trong ngày đặt dịch vụ.

PHÍ HỦY VÀ SỬA ĐỔI DỊCH VỤ, HOÀN LẠI TIỀN

Các loại phí do hủy và sửa đổi các dịch vụ đã đặt thay đổi tùy theo từng loại dịch vụ mà người sử dụng đã đặt. Xin vui lòng đọc kỹ các điều kiện kèm theo mỗi loại dịch vụ (thông thường ở cuối trang thông tin về dịch vụ đó).

Lưu ý khi thay đổi, hủy dịch vụ:

– Yêu cầu hủy dịch vụ phải được thực hiện bằng văn bản hoặc thông qua email mà người sử dụng đã dùng khi đăng ký dịch vụ.

– Các dịch vụ trong tour trọn gói nhưng người sử dụng chủ động yêu cầu không thực hiện một hay nhiền phần thì sẽ không được hoàn trả chi phí cho các dịch vụ đó.
– Tất cả các thay đổi theo ý muốn của người sử dụng mà phát sinh các chi phí thì người sử dụng phải tự nhận nghĩa vụ thanh toán các khoản phát sinh đó. Khi có các chi phí phát sinh do thay đổi theo ý muốn của người sử dụng, AtoZ Travel và các đại diện của mình có trách nhiệm thông báo các chi phí phát sinh đó cho người sử dụng biết trước khi quyết định thay đổi.

– Việc AtoZ Travel buộc phải thay đổi hay hủy dịch vụ người sử dụng đã đặt do các nguyên nhân bất khả kháng mà AtoZ Travel không thể kiểm soát như: thiên tai, thời tiết xấu, chiến tranh, đình công, thực hiện yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền hoặc các lý do tương tự, thì AtoZ Travel không có trách nhiệm bồi thường các thiệt hại cho người sử dụng. Người sử dụng đồng ý khi đăng ký dịch vụ đồng thời chấp nhận các rủi ro bất khả kháng đó.

– Chúng tôi có trách nhiệm bồi thường cho các thay đổi, hủy dịch vụ do lỗi chủ quan của chúng tôi, Tuy nhiên, mức bồi thường chỉ giới hạn tối đa bằng mức chi phí dịch vụ người sử dụng đã thanh toán cho AtoZ Travel. Các thiệt hại khác (nếu có) sẽ không thuộc trách nhiệm bồi thường của chúng tôi.

– Việc hoàn tiền lại cho người sử dụng hủy dịch vụ được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi AtoZ Travel nhận được yêu cầu hủy dịch vụ bằng văn bản.

– AtoZ Travel có quyền chấp nhận hay từ chối yêu cầu của bất cứ người sử dụng nào về việc không tiếp tục tham gia chương trình du lịch hay ngừng sử dụng các dịch vụ du lịch khác khi dịch vụ đó đang được thực hiện. Trường hợp người sử dụng tự ý hủy hay không tham gia hoặc không sử dụng các dịch vụ đã đặt, AtoZ Travel không có trách nhiệm hoàn trả các chi phí không được sử dụng đó.

– Nếu người sử dụng bị từ chối cấp visa bởi cơ quan chức năng, AtoZ Travel không phải chịu trách nhiệm cho trường hợp này. Những người sử dụng khác đăng ký chung với người bị từ chối cấp visa mà đã được cấp visa không thể lấy lý do một người khác bị từ chối visa để hủy dịch vụ mà không các chịu phí hủy.

– AtoZ Travel không hoàn lại tiền đối với trường hợp người sử dụng đến trễ hoặc không có mặt vào giờ và địa điểm đón của chuyến tham quan đã được hai bên thống nhất. Chúng tôi cũng không hoàn lại tiền đối với người sử dụng bị hãng vận chuyển từ chối chuyên chở hoặc các cơ quan chức năng từ chối cho phép xuất nhập cảnh vì lý do cá nhân của người đó.

BẢO HIỂM DU LỊCH

Hầu hết các dịch vụ chúng tôi chỉ bao gồm bảo hiểm du lịch bắt buộc bởi luật pháp. AtoZ Travel khuyến khích người sử dụng mua các loại bảo hiểm du lịch với phạm vi bảo hiểm rộng và mức bồi thường cao hơn cho chuyến đi của mình. Chúng tôi có nhiều thông tin về các công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm du lịch và các quyền lợi khi người sử dụng tham gia bảo hiểm du lịch. Các công ty bảo hiểm có thể có các chính sách khác nhau, do đó quyền lợi của người mua bảo hiểm cũng sẽ khác nhau, xin đọc kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng bảo hiểm. Một số công ty bảo hiểm chấp nhận bồi thường cho cả các thay đổi và hủy dịch vụ do nguyên nhân khách quan, một số lại chỉ chấp nhận bồi thường cho các hư hại hay mất hành lý, tiền và sức khỏe, tín mạng người được bảo hiểm. Nếu người sử dụng có tiền sử bệnh tật, nên báo rõ cho công ty bảo hiểm để bảo hiểm cả rủi ro đó, nếu không báo trước có thể đơn yêu cầu bảo hiểm cho các rủi ro phát sinh từ các tiền sử bệnh tật sẽ bị phía bảo hiểm từ chối.

VÉ MÁY BAY

Chúng tôi là đại lý cho nhiều hãng hàng không quốc tế, người sử dụng có thể gọi nhân viên của AtoZ Travel để tham khảo nhiều loại giá vé ưu đãi. Một số các chương trình tour chỉ được tính giá mặt đất (chưa bao gồm vé may bay) do đó, thường chúng tôi cung cấp kèm theo các loại giá vé máy bay khởi hành từ Việt nam cho người sử dụng tham khảo. Người sử dụng có điểm khởi hành khác với Việt Nam vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chỗ trên các chuyến bay và giá vé được xác định khi người sử dụng đặt vé và có thể bị thay đổi cho đến khi người sử dụng thanh toán toàn bộ chi phí. Đối với các chuyến bay quốc tế, thường số chỗ rất hạn chế so với nhu cầu, nên đặt trước một thời gian dài để đảm bảo có chỗ theo đúng yêu cầu. Chúng tôi nỗ lực đáp ứng các nhu cầu về vé máy bay, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào điều kiện khách quan nên chúng tôi không đảm bảo đáp ứng 100% yêu cầu về vé may bay cho người sử dụng. Vé máy bay khi đã xuất có thể hoặc không thể hoàn huỷ hoặc thay đổi, mất hoặc không mất phí, phụ thuộc vào quy định của hàng hàng không phát hành vé và được nhân viên chuyên trách của AtoZ Travel giải thích rõ với người sử dụng khi mua vé. Thuế sân bay và thuế vé máy bay thuờng xuyên thay đổi mà không được báo trước. Vì vậy, số tiền thuế người sử dụng phải trả được xác định khi đồng ý mua vé và có thể khác với số tiền thuế khi xuất vé.

GIÁ DỊCH VỤ

Tất cả các loại giá chương trình tour tính cho 1 khách là căn cứ theo loại phòng twin (phòng 2 người 2 giường riêng), trừ khi có thông báo khác. Đối với khách đi một mình, nhằm làm rẻ giá tour, chúng tôi nỗ lực tìm kiếm người ở chung phòng để áp dụng mức giá thông thường. Nếu không có người ở chung, khách đi một mình phải áp dụng loại giá ở phòng đơn, khi đó giá tour áp dụng sẽ cao hơn giá thông thường một số tiền phụ thu.

Các mức giá công bố trên trang web AtoZ Travel có giá trị và có thể thay đổi mà không báo trước. Chúng tôi có quyền thay đổi giá khi có các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ liên quan. Trong trường hợp có các sai sót về giá do lỗi của con người hay máy tính khi cập nhật lên trang web, chúng tôi có quyền chỉnh sửa lại mà không có nghĩa vụ phải thông báo tới từng người sử dụng về sự thay đổi đó.

KHÁCH SẠN

Các khách sạn có thể thay đổi khác với thông báo trên trang AtoZ Travel tùy thuộc vào từng thời điểm, trong trường hợp buộc phải thay đổi khách sạn cho các chương trình du lịch trọn gói, các khách sạn thay thế là các khách sạn tương đương chất lượng và giá. Hầu hết các khách sạn được tính giá là các khách sạn 3 hoặc 4 sao với phòng tiêu chuẩn 2 giường riêng, TV, điện thoại, máy lạnh (điều hòa) và phòng tắm riêng. Đôi khi, có những chương trình tour tới các địa phương buộc phải sử dụng phòng không đạt tiêu chuẩn do tại đó không có dịch vụ tốt hơn. AtoZ Travel và các đại diện có trách nhiệm thông báo với người sử dụng các trường hợp này.

HÀNH LÝ

AtoZ Travel khuyến khích người sử dụng khi đi tour chỉ mang theo hành lý vừa phải đựng trong 1 vali hoặc túi xách, đối với tour dài ngày (trên 1 tuần) tối đa cũng chỉ 2 vali. Các hãng hàng không có qui định riêng về hành lý ký gửi và hành lý xách tay, thông thường là 20kg hành lý ký gửi hoặc 01 kiện 23kg hành lý ký gửi và 7kg hoặc 10kg hành lý xách tay. Đặc biệt lưu ý với các chương trình tour chỉ sử dụng xe, hành khách nên mang theo càng gọn nhẹ càng tốt vì xe thường không có nhiều chỗ để hành lý.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với hư hỏng may mất mát hành lý hay vật dụng cá nhân của người sử dụng trong suốt chương trình tour. Nên mua bảo hiểm du lịch cho cả hành lý và vật dụng cá nhân.

CÁC KHOẢN KHÔNG BAO GỒM TRONG GIÁ TOUR

Giá các tour được công bố thường không bao gồm chi phí cho các khoản sau đây: thuế sân bay, vé máy bay, hộ chiếu, visa, tiền thưởng cho điều hành tour/lái xe/hướng dẫn viên, giặt ủi, nước uống, điện thoại, internet trong khách sạn hay trên tàu, ăn uống không được chỉ rõ trong chương trình tour và các phụ thu khác như đăng ký thêm tour tự chọn hoặc các chi phí cá nhân khác.

NGƯỜI Ở CHUNG PHÒNG

Chúng tôi không đảm bảo chọn được người ở chung phòng hòa hợp với người sử dụng. AtoZ Travel nỗ lực để tìm được người ở chung phòng với người sử dụng tuân theo các tiêu chí sau: cùng giới tính, cùng độ tuổi, có hút thuốc hay không hút. Tuy nhiên, không đảm bảo mọi trường hợp đều đáp ứng tốt các tiêu chí trên. Trên máy bay, xe, tàu và các nơi công cộng không cho phép húy thuốc, hút thuốc trong phòng chỉ được phép khi nơi lưu trú đó cho phép và mọi người trong phòng cùng đồng ý. Người sử dụng thay đổi từ loại phòng ở chung sang phòng đơn sau khi chương trình tour đã khởi hành sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí cho việc thay đổi đó (bao gồm chi phí hủy phòng chung, chi phí phòng đơn cho bản thân người sử dụng và cả chi phí phòng đơn cho người ở chung với mình nếu không có thỏa thuận khác).

HỘ CHIẾU VÀ VISA

Đối với các tour đi nước ngoài, luôn yêu cầu một hộ chiếu còn giá trị ít nhất 6 tháng. Đối với các tour tới các quốc gia yêu cầu phải có visa, AtoZ Travel sẽ cung cấp các thông tin chi tiết cho người sử dụng. Việc làm hộ chiếu và visa là trách nhiệm của người sử dụng, tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp chúng tôi cung cấp các dịch vụ trợ giúp làm visa và hộ chiếu cho người sử dụng.

CHĂM SÓC Y TẾ

Người sử dụng có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe trước chuyến đi với bác sĩ riêng của mình hoặc tại các Trung tâm y tế, các bệnh viện để có các chuẩn bị cần thiết trước chuyến đi. AtoZ Travel khuyến khích người sử dụng mua bảo hiểm du lịch bao gồm cả các rủi ro về sức khỏe cho mỗi chuyến đi.

Do tính chất quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, một số hành trình của chúng tôi có chuẩn bị sẵn các dụng cụ sơ cấp cứu và thuốc điều trị một số bệnh phổ thông. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo người sử dụng chỉ sử dụng các loại thuốc điều trị theo toa thuốc của bác sỹ. Nếu người sử dụng muốn sử dụng các loại thuốc điều trị có sẵn đó thì người sử dụng đồng ý rằng việc sử dụng các loại thuốc đó là hoàn toàn tự nguyện và đồng thời miễn trừ mọi trách nhiệm đối với AtoZ Travel và những nhân viên, người đại diện của AtoZ Travel nếu có xảy ra các sự cố do sử dụng các loại thuốc điều trị đó.

TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI CÁC TOUR ĐI THEO NHÓM

Các tour đi theo nhóm ghép khách của chúng tôi thường có ngày khởi hành chính xác, hầu hết được thực hiện đúng như dự kiến. Tuy nhiên, AtoZ Travel có quyền dời ngày khởi hành, hủy hoặc thay đổi bất cứ chuyến đi nào không đạt đủ số lượng khách cần thiết để tổ chức và/hoặc trong trường hợp không đủ điều kiện để tổ chức như: hãng hàng không hủy chuyến, khách sạn bị hư hỏng đột xuất không thể nhận khách hoặc công ty vận chuyển ngừng hoạt động, cũng như các lý do tương tự khác.

Các tour của chúng tôi cung cấp trên trang AtoZ Travel là dành cho đối tượng người sử dụng là người Việt Nam hoặc chấp nhận sử dụng hướng dẫn viên Tiếng Việt. Trong một số trường hợp thiếu khách, chúng tôi kêu gọi các đối tượng khách khác tự nguyện ghép chung đoàn. Do đó, có thể trong một chương trình du lịch có nhiều khách nói các thứ tiếng khác nhau, hướng dẫn viên có thể sẽ sử dụng nhiều thứ tiếng để thuyết minh. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu người sử dụng cảm thấy phiền hà trong các trường hợp đó.

NGƯỜI SỬ DỤNG CẦN SỰ TRỢ GIÚP

Khi đặt dịch vụ, người sử dụng phải thông báo cho AtoZ Travel về các trường hợp cần sự trợ giúp như: người tàn tật, người già, trẻ em. Chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng tất cả các yêu cầu đặc biệt nhằm hỗ trợ người sử dụng cần sự trợ giúp, tuy nhiên, chúng tôi không có trách nhiệm trong trường hợp: nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng, hoặc các nhà cung cấp dịch vụ khác từ chối phục vụ.

Chúng tôi rất tiếc không thể cung cấp sẵn xe lăn dành cho người tàn tật trên các phương tiện vận tải, cũng như việc đưa người sử dụng là người tàn tật lên hoặc xuống xe hay di chuyển trong suốt chuyến đi. Người tàn tật khi đi du lịch nên có người thân và xe lăn riêng của mình đi kèm để trợ giúp trong các trường hợp đó.

CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC

Các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ khác là các đối tác của AtoZ Travel thực hiện dịch vụ theo các hợp đồng với chúng tôi, họ không phải là đại diện, nhân viên hoặc liên doanh với chúng tôi. Mọi chứng từ du lịch do AtoZ Travel phát hành tuân theo các điều khoản thỏa thuận giữa chúng tôi và các nhà cung cấp dịch vụ và pháp luật quốc gia sở tại.

Nếu các dịch vụ bao gồm trong một chương trình du lịch không thể thực hiện hoặc có sự thay đổi lịch trình tham quan do các nguyên nhân khách quan không thuộc lỗi của AtoZ Travel hay lỗi của các đối tác cung cấp dịch vụ của chúng tôi, AtoZ Travel cam kết sẽ nỗ lực sắp xếp các chương trình hay dịch vụ thay thế có tính chất tương đương. Tuy nhiên, nếu việc thay đổi dịch vụ và chương trình làm phát sinh các chi phí thì chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của người sử dụng và chỉ tiến hành thực hiện nếu người sử dụng đồng ý thanh toán cho các chi phí đó.

Người sử dụng đồng ý rằng cả AtoZ Travel và các chi nhánh, công ty con và các đại diện của chúng tôi không phải chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng, mất mát tài sản, sức khỏe hay tín mạng trong mọi trường hợp gây ra bởi các nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba khác.

Nếu người sử dụng gây ra các thiệt hại cho bên thứ ba do lỗi bất cẩn hay cố ý thì phải tự chịu trách nhiệm với các thiệt hại gây ra trước bên thứ ba. AtoZ Travel sẽ cố gắng hỗ trợ người sử dụng thương lượng với bên bị thiệt hại, nhưng không có nghĩa vụ bồi thường thay cho người sử dụng.

Chúng tôi không có trách nhiệm về bất cứ lỗi đánh máy hay in ấn nào có thể có trong các tờ rơi quảng cáo của chúng tôi hoặc trên trang web này.

 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Phone: (028) 3847 6888

Hotline: 0901 496 118

Email: cskh@atoztravel.vn

Để lại thông tin AtoZ sẽ gọi lại tư vấn