HÒA MÌNH VÀO CÁC LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở MỸ 2024

Các lễ hội hoa mùa xuân ở Mỹ thường diễn ra từ tháng 3 tới tháng 6 trong tiết trời ấm áp, muôn hoa đua nở cùng với những ngày nắng dịu ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn để tận hưởng không khí ngoài trời là hòa mình vào các lễ hội tại Mỹ 2024 sắp tới?

Lễ hội hoa anh đào quốc gia, Washington DC

Lễ hội được tổ chức trong hơn 3 tuần, từ 20 tháng 3 tới 12 tháng 4 hàng năm. Hàng năm, Washington DC chào đón hơn 1,5 triệu du khách, tất cả đều hy vọng được chiêm ngưỡng (và tạo dáng trước) 3.000 cây anh đào hồng thắm. Tất nhiên, Quý khách sẽ không phải trả phí khi tản bộ dọc theo trung tâm mua sắm hoặc tham gia hầu hết các sự kiện khác trong suốt lễ hội.

Lễ hội bao gồm các lễ kỷ niệm của cả nền văn hóa Mỹ và Nhật Bản. Các sự kiện như tiệc cà vạt hồng nhằm quyên tiền từ thiện, cũng như Lễ khai mạc được tổ chức tại Nhà hát Warner với các buổi biểu diễn múa và ca hát. Quý khách cũng không thể bỏ lỡ Lễ hội thả diều hoa hay cuộc diễu hành hoa anh đào.

HÒA MÌNH VÀO CÁC LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở MỸ 2024

Lễ hội hoa Tulip tại thung lũng Skagit, Washington DC

Lễ hội được tổ chức vào tháng 4 hàng năm. Tùy vào điều kiện thời tiết mà hoa tulip sẽ nở rực rỡ sắc màu nhất vào đầu hoặc cuối tháng. Lễ hội được thiết kế như một chuyến tham quan lái xe. Vì vậy du khách có thể lên xe để đắm mình trong những cánh đồng hoa tulip trên khắp Thung lũng Skagit một cách thoải mái. Vào mùa lễ hội mùa Xuân tại Mỹ, du khách có thể ngắm khoa tulip tại 4 trang trại hoa tulip lớn nhất: Garden Rosalyn, RoozenGaarde, Tulip Valley Farms và Tulip Town.

HÒA MÌNH VÀO CÁC LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở MỸ 2024

Lễ hội hoa đỗ quyên Bắc Carolina

Lễ hội hoa đỗ quyên Bắc Carolina đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1948, thường diễn ra từ tháng 1 đến tháng 5. Với những bông hoa như đỗ quyên, hoa trà, hoa mộc lan và hoa tử đằng nở rộ xung quanh Vườn Airlie rộng 67 mẫu Anh ở Wilmington.

Du khách có rất nhiều cơ hội chụp ảnh khi những cây loài cây này đang nở rộ nhất. Du khách cũng có thể tìm thấy các buổi hòa nhạc, hội chợ và sự kiện đặc biệt.
Lễ hội hoa tử đinh hương trên đảo Mackinac, Michigan

Du khách luôn biết khi nào mình ở gần hoa tử đinh hương. Bởi mùi hương của chúng là một trong những mùi dễ nhận biết và thơm nhất. Đó là lý do tại sao việc dạo qua khu trưng bày 1800 cây tử đinh hương ở Rochester là một trải nghiệm có một không hai. Hoa tử đinh hương có nguồn gốc từ các quốc gia khác như Mexico, Ấn Độ, Trung Quốc và Đức. Vì vậy, lễ hội này cũng tôn vinh các nền văn hóa và phong tục từ khắp nơi trên thế giới.

HÒA MÌNH VÀO CÁC LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở MỸ 2024

Lễ hội hoa hồng Portland, Oregon

Hoa hồng biểu tượng cho sự lãng mạn và hoàn hảo. Lễ hội hoa hồng được tổ chức vào mua xuân tại thành phố, kéo dài 16 ngày. Với hơn 4000 bông hoa hồng, đây là lễ hội hoa hồng lớn nhất cả nước.

Bắt đầu bằng một cuộc diễu hành Grand Floral khổng lồ, lễ hội khiến du khách thích thú với đầy đủ các sự kiện đáng kinh ngạc. Pháo hoa thắp sáng bầu trời thành phố và hoa nở dường như bao phủ hầu hết mọi nơi. Du khách có thể vui chơi với các trò chơi cổ điển trong lễ hội. Và thưởng thức các món ăn ở khu hội chợ giữa những chuyến đi dạo qua các buổi trình diễn hoa lộng lẫy.

HÒA MÌNH VÀO CÁC LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở MỸ 2024

Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ được mệnh danh là Xứ sở cờ hoa. Ngoài những lễ hội kể trên, ở Mỹ còn có rất nhiều lễ hội, âm nhạc, ẩm thực và giải trí vô cùng thu hút. Nếu là tín đồ yêu hoa và yêu thích văn hóa Mỹ đừng quên lên kế hoạch từ bây giờ để có một chuyến đi hoàn hảo nhé.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Phone: (028) 3847 6888

Hotline: 0901 496 118

Email: cskh@atoztravel.vn

Để lại thông tin AtoZ sẽ gọi lại tư vấn

TOUR LIÊN QUAN