HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA GIAN HÀNG QUỐC TẾ VÀ CHUẨN BỊ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI HỘI CHỢ QUẢNG CHÂU - CANTON FAIR 2025

Hội chợ Quảng Châu – Canton Fair được coi là hội chợ thương mại đa ngành lớn nhất thế giới, được tổ chức 2 kỳ mỗi năm, với mỗi kỳ có 3 đợt trưng bày dành cho các ngành hàng khác nhau. Quý khách đang cần tìm thông tin làm thế nào để tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Quảng Châu. – Canton Fair 2025, thì bài viết này được AdenZ Travel chuẩn bị để gửi tặng quý khách tham khảo. Hy vọng quý khách tìm thấy các thông tin bổ ích. Các đóng góp ý kiến hay tư vấn thêm miễn phí, xin vui lòng liên hệ chúng tôi.

Chuẩn bị hồ sơ gian hàng trưng bày tại Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Liên hệ với Ban tổ chức của Hội chợ Quảng Châu Canton Fair, phụ trách các doanh nghiệp trưng bày Đông Nam Á là Mr. Barry Zhu, điện thoại +86-20-89138589, Email: project1@cantonfair.org.cn và nêu rõ yêu cầu muốn tham gia trưng bày tại hội chợ.

Sau đó, ban tổ chức sẽ gửi các thông tin hướng dẫn qua email, chi tiết hồ sơ xét duyệt tham gia trưng bày, bao gồm: Giấy chứng nhận kinh doanh, giấy phép đăc biệt đối với một số ngành đặc thù (nếu có), hồ sơ năng lực giới thiệu công ty và sản phẩm, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng hoặc các giấy tờ hỗ trợ khác như danh hiệu, giải thưởng, chứng chỉ Ban tổ chức cũng sẽ gửi kèm thông tin về đợt hội chợ sắp tới và chi phí đăng ký gian hàng trưng bày với nhiều hạng mục liên quan, mẫu đơn đăng ký tham gia.

Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair được tổ chức 2 kỳ mỗi năm

Nộp hồ sơ xét duyệt tham gia Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Scan tất cả các hồ sơ đã có và gửi qua email tới Ban tổ chức hội chợ Quảng Châu. Tuỳ theo chất lượng của hồ sơ, cũng như uy tín của doanh nghiệp mà Ban tổ chức sẽ quyết định đồng ý tiếp nhận trưng bày hay không, thông báo sẽ được gửi qua email.

Điền đơn đăng ký tham gia trưng bày tại Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

(Doanh nghiệp chỉ điền đơn đăng ký này sau khi đã nhận được email xác nhận đồng ý cho tham gia trưng bày từ Ban tổ chức).
Hoàn thành điền mẫu đơn đăng ký, xác nhận đồng ý điều khoản tham gia Canton Fair, ký cam kết trách nhiệm đối với triển lãm trực tuyến, ký tên và đóng dấu vào trang cuối cùng của bộ hồ sơ. Gửi bản scan hồ sơ cho Ban tổ chức.

Thực hiện thanh toán phí gian hàng Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Thanh toán phí triển lãm sau khi nhận được Thông báo thanh toán. Các doanh nghiệp thanh toán 100% phí triển lãm sẽ được coi là đủ điều kiện cuối cùng để tham gia triển lãm. Về nguyên tắc, sau khi thanh toán, phí sẽ không được hoàn lại trong mọi trường hợp, trừ các nguyên nhân bất khả khàng làm cho hội chợ không được tổ chức đúng kế hoạch.

Truy cập ứng dụng hệ thống web của Ban tổ chức Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Với doanh nghiệp lần đầu tham gia Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair, doanh nghiệp cần tạo tài khoản trên web của Ban tổ chức tại https://intl.cantonfair.org.cn/#/importLogin 

Hoàn thiện thông tin doanh nghiệp, cập nhật thông tin sản phẩm trưng bày và nộp đơn đề nghị cấp gian hàng trên Hệ thống EasyExhibitor. 

Hệ thống web của Ban tổ chức Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Vận chuyển hàng hóa tham dự Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Sau khi xác nhận gian hàng, vui lòng liên hệ với các đơn vị vận chuyển trong danh sách được Ban tổ chức Hội chợ Quảng Châu đề xuất để ký kết hợp đồng vận chuyển nhằm đảm bảo làm thủ tục kiểm tra và thông quan thuận lợi.

Đăng ký người tham gia Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Sau khi gian hàng được xác nhận, đơn vị triển lãm có thể khai báo nhân sự tham gia hội chợ và tải về Thư mời triển lãm từ hệ thống EasyExhibitor để nộp đơn xin thị thực (visa).

Thẻ tham dự Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Sau khi khai báo nhân sự trong tài khoản doanh nghiệp, kích hoạt đăng ký thẻ tham dự hội chợ thông qua hệ thống EasyExhibitor. Đối với nhà trưng bày đăng ký thẻ mới, vui lòng in xác nhận cấp thẻ với mã QR ra và đem tới nhận thẻ tại hội chợ (thời gian và địa điểm cấp thẻ chính xác sẽ được ban tổ chức thông báo). Mỗi gian hàng tiêu chuẩn 9m2  được nhận 3 thẻ miễn phí. Nếu cần thêm sẽ phải trả phí. 

Lưu ý về thiết kế và thi công gian hàng theo yêu cầu riêng tại Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Đối với các đơn vị triển lãm đặt gian hàng với mặt bằng thô và muốn thiết kế và thi công gian hàng theo nhu cầu riêng, vui lòng liên hệ với các đơn vị thi công đã được Ban tổ chức đề xuất. 

Các gian hàng tiêu chuẩn tại hội chợ sẽ được xây dựng bởi Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Triển lãm Canton, Email: cfedcip@cfedc.net. Các nhà trưng bày có thể liên hệ nếu cần thay đổi cách trang trí gian hàng tiêu chuẩn và làm việc tiếp với nhà thầu này.

Chuẩn bị triển lãm trực tuyến Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Các đơn vị đã đăng ký thành công gian hàng tại Hội chợ Quảng Châu – Canton Fair được mở tài khoản và đăng ký trưng bày trực tuyến (online trên web của Ban tổ chức hội chợ). Phiên trưng bày online sẽ kéo dài 6 tháng cho mỗi kỳ hội chợ (từ 16/3 đến 15/9, và từ 16/9 đến 15/3 hàng năm).

(1) Đăng ký và đăng nhập vào Nền tảng triển lãm trực tuyến tại https://www.cantonfair.org.cn/en-US/login/mall/index?/login-pre#/login, nhập các thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm trưng bày triển lãm.

(2) Tham khảo Trung tâm trợ giúp và tìm hiểu các chức năng của nền tảng hội chợ Canton trực tuyến.

(3) Đăng nhập thường xuyên vào nền tảng trực tuyến để nhận thông tin liên hệ, đặt hẹn online và offline, và nhận đơn đặt hàng của người mua nếu có.

Chuẩn bị triển lãm tại Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 2025

Có mặt theo đúng lịch hẹn của Ban tổ chức để nhận thẻ hội chợ, nhận bàn giao mặt bằng, gian hàng.

Phối hợp với đơn vị thi công gian hàng (nếu có) để giám sát thi công, nghiệm thu và tiếp nhận gian hàng.

Phối hợp với đơn vị vận chuyển để nhập hàng trưng bày tại hội chợ và tổ chức sắp xếp trưng bày.

Sắp xếp nhân sự và phân công nhiệm vụ tại hội chợ.

Các gian hàng trưng bày triển lãm tại khuôn Hội chợ Quảng Châu - Canton Fair 135

Chúc quý khách có kế hoạch tham gia hội chợ Quảng Châu - Canton Fair hoàn hảo, gặp nhiều thuận lợi và đạt được thành công phát triển doanh nghiệp thông qua hoạt động tham gia trưng bày tại hội chợ.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Phone: (028) 3847 6888

Hotline: 0901 496 118

Email: cskh@atoztravel.vn

Để lại thông tin AtoZ sẽ gọi lại tư vấn